Trang chủ Các tin tuyển dụng Nhà tuyển dụng Ứng viên Tin tức Cẩm nang việc làm Tuyển gấp Liên hệ với chúng tôi
  ::Trang chủ > Tin tức-Cẩm nang tìm việc
 
 16-08-2015 10:38 PM
 Quy định mới của Hồng Kông về xả rác từ tàu

Quy định mới này áp dụng cho các tàu chạy trong vùng nước của Hồng Kông và tàu được đăng ký tại Hồng Kông dù chạy ở bất cứ đâu. Chi tiết về Quy định Cap 413O có thể đọc tại website - www.legislation.gov.hk/eng/home.htm.

Theo thông báo hàng hải của Chính quyền Hồng Kông No.93 of 2015, ngoài những quy định khác, các tàu phải phù hợp với yêu cầu sau đây được nêu trong Cap 413O:

.1 không được phép thải bất kỳ loại rác nào từ tàu xuống vùng nước Hồng Kông trừ nước rửa hầm hàng, vệ sinh mặt boong và bên ngoài tàu mà không chứa chất làm sạch (cleaning agents) và phụ gia độc hại cho môi trường biển;

.2 tàu có chiều dài từ 12M trở lên phải có “Bảng chỉ dẫn xả rác” (Garbage Discharge Placard - GDP) ở trên tàu để thông báo cho tất cả thuyền viên và hành khách những quy định về xả rác.

Tàu có:

(i) dung tích từ 100 GT trở lên, hoặc (ii) được chứng nhận chở từ 15 người trở lên phải có “Kế hoạch Quản lý rác thải” (Garbage Management Plan - GMP) ở trên tàu. GMP phải ghi rõ quy trình để giảm thiểu tối đa, thu thập, cất giữ, xử lý và thải rác.

Tàu có:

(i) dung tích từ 400 GT trở lên và được chứng nhận chở ít hơn 15 người; (ii) dung tích từ 400 GT trở lên, được chứng nhận chở từ 15 người trở lên và chạy với hành trình lâu hơn một giờ; phải có “Sổ Nhật ký rác” (Garbage Record Book - GRB) ghi chép lại việc vận chuyển rác trên tàu. Mỗi một lần thải rác xuống biển hoặc cho vào thiết bị tiếp nhận phải được ghi chép lại trong GRB và được ký xác nhận bởi người chịu trách nhiệm xả rác, cùng với ngày thánh xả rác. Mỗi trang Nhật ký phải có chữ ký xác nhận của người lái tàu, nếu là tàu địa phương, hoặc của thuyền trưởng, nếu là tàu khác. Sổ GRB có thể mua tại Marine Department on the 3/F of Harbour Building, 38 Pier Road, Central, Hong Kong, hoặc đặt online từ – www.isd.gov.hk/eng/bookorder.htm.

Hồng Kông yêu cầu các thuyền trưởng, lái tàu, chủ tàu/nhà khai thác tàu phải tuân thủ áp dụng các quy định này của Cap 413O. Mọi chi tiết có thể tham khảo tại www.mardep.gov.hk/en/notices/notices.html hoặc liên hệ với shipping.hongkong@gac.com.

 

Nguồn VR

 

 
buy cheap jerseys from china wholesale nfl jerseys cheap mlb replica jerseys cheap hockey jerseys cheap jerseys best cheap nfl jerseys wholesale nhl jerseys cheap nhl jerseys wholesale nfl jerseys discount nfl jersey wholesale mlb jerseys wholesale nfl jersey nfl jerseys cheap cheap nfl authentic jerseys wholesale mlb jerseys china